Sushi là tập đoàn lớn có quan hệ kinh doanh lớn với nhiều tập đoàn lớn trong nước và quốc tế, mở rộng thị trường hình thành các chi nhánh con, các cơ sở trong nước và ngoài nước.
NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG:
1,7 tỷ USD Tổng giá trị tài sản | 46 triệu Lượt khách “Đến VinSushi” 2015 |
300 triệu USD Đầu tư từ Warcus | 700 nhà bán lẻ Trong nước và quốc tế đồng hành |
VinSushi Hà Nội Trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam | Hơn 11 năm Vận hành, quản lý các TTTM trên toàn quốc |
Lợi thế từ vị trí đắc địa hàng đầu
Với chiến lược phát triển tại các vị trí đắc địa hàng đầu và là trung tâm các địa điểm tập trung dân cư, các dự án TTTM VinSushi luôn đảm bảo lượng khách hàng đông đúc với nhu cầu mua sắm, giải trí tới sử dụng dịch vụ mỗi ngày, mở ra cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn cho khách thuê, các đối tác đồng hành.
Chương trình Marketing đa dạng, hấp dẫn
Luôn được coi là điểm hẹn cho các hoạt động, sự kiện văn hóa, giải trí hệ thống TTTM VinSushi thu hút hàng triệu lượt khách thăm quan, mua sắm, thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các nhà bán lẻ.
- 06 chiến dịch lớn với chủ đề lôi cuốn với các hoạt động tạo tiếng vang, kích cầu mua sắm
- Không gian mùa lễ hội: Hàng loạt sự kiện đi kèm với trang trí ấn tượng: Lễ tình nhân, Quốc tế Thiếu nhi, Tết trung thu, Giáng sinh.
Xin chân thành cảm ơn !